Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
lozifoodandfashion

Đây là nơi bạn chia sẻ địa điểm ăn uống ngon hàng đầu mà còn là nơi bạn có thể giới thiệu và đăng bán bất cứ thứ gì bạn muốn và tất cả hoàn toàn miễn phí...!

Samsung dự kiến chi 240 tỷ đồng đền bù vụ Note 7 tại Việt Nam

Galaxy Note7

Thống kê cho thấy Samsung cần thu hồi 12.633 loại Samsung Galaxy Note 7 đã được tiêu thụ trong nước (chỉ tính những máy chính hãng).

Xem thêm: Nghệ thuật trông nom người dùng của Samsung đã đạt đến đỉnh cao sau sự cố Note7.

Cục quản lý khó khăn (Bộ Công Thương) cách đây không lâu cho biết số lượng máy Samsung Galaxy Note7 cần được thu hồi tại Việt Nam lên tới 12.633 dòng. như vậy, theo thông báo chính thức của Samsung, tức khách hàng được hoàn tiền 100% trị giá chiếc điện thoại mình đã tìm, số tiền bồi thường tại thị trường Việt của ông lớn kỹ thuật Hàn Quốc dự định sẽ lên tới 240 tỷ đồng. Đó là chưa nhắc tới việc mỗi khách hàng tới đổi máy còn được Samsung tặng một voucher trị giá một,5 triệu đồng khi sắm các sản phẩm Samsung khác.

Trước chậm triển khai, theo thông tin mới nhất mang can hệ tới vụ việc, Samsung ước tính khoản tầm giá mang thể là 5 tỷ đô la Mỹ cho cả hai đợt thu hồi mẫu Samsung Galaxy Note7. Hãng công nghệ Hàn Quốc cũng cắt giảm 2,3 tỷ đô la lợi nhuận kì vẳng cho Quý III năm nay song song trấn an người dùng bằng việc khẳng định "sẽ tập hợp nâng cao cường sự an toàn sản phẩm cho người dùng với việc thay đổi thời kỳ điều hành chất lượng". hiện nay, Samsung vẫn chưa công bố chính thức lý do vì sao hàng cái chếc Samsung Galaxy Note7 phát nổ chỉ 1 thời kì ngắn sau lúc ra mắt.

Samsung Galaxy Note7 được chính thức trình làng vào ngày 2 tháng 8 năm nay. Siêu phẩm của Samsung sau chậm triển khai mau chóng nhận được các phản hồi hăng hái trong khoảng cả phía chuyên môn và các bạn đại trà. bên cạnh đó, niềm vui ngắn chẳng tày gàng cho ông to khoa học Hàn Quốc khi sau Đó liên tiếp các vụ phát nổ của chiếc Note7 đã được ghi nhận. sức ép lên đến cao trào lúc vào ngày 11 tháng 10, Samsung chính thức công bố "khai tử" sớm model này, thực hành chương trình thu hồi và hoàn tiền thay cho thu hồi - đổi mới. 1 nguồn tin trong khoảng Nga thậm chí cho rằng Samsung đang cân nhắc việc "khai tử" tên gọi "Note" trên các sản phẩm lâu dài.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article