Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
lozifoodandfashion

Đây là nơi bạn chia sẻ địa điểm ăn uống ngon hàng đầu mà còn là nơi bạn có thể giới thiệu và đăng bán bất cứ thứ gì bạn muốn và tất cả hoàn toàn miễn phí...!

Lạ miệng với sữa chua làm từ sữa tươi

Ngoài trị giá dinh dưỡng, nâng cao sức đề kháng và ổn định hệ vi sinh tuyến đường ruột, sữa chua khiến cho từ 100% sữa tươi còn dễ "hợp gu" cả gia đình nhờ hương vị thơm mát, sánh mịn.

Sữa tươi là thức uống dinh dưỡng được phổ biến người ưa thích. ngày nay, chúng còn được "biến tấu" để trở nên sữa chua. thời kỳ lên men Lactic tự dưng của sữa tươi tạo nên cấu trúc sữa chua đặc biệt: mịn màng, sánh đặc, dậy hương sữa thơm ngon nhờ vị sữa tươi được bảo toàn vẹn nguyên. Mùi vị sữa chua ngọt béo vừa phải, thanh mát mà không ngậy, từng muỗng sữa chua sánh dẻo khiến cho phổ biến người ham thích.

Thậm chí, phổ quát người ăn thực phẩm dinh dưỡng này trong đa dạng năm vẫn không khỏi bất ngờ sở hữu hương vị sữa chua khiến từ sữa tươi. Vị sánh mịn, mang hương vị sữa tươi đặc trưng làm người ăn lạ miệng so sở hữu những loại thường ngày.

Sữa tươi

Nhờ giữ trọn vẹn những vi chất riêng mang trong sữa tươi, sữa chua khiến từ 100% sữa tươi còn là "kho dinh dưỡng" dành cho cả gia đình. Trong 100gr sữa chua chứa khoảng 100Kcal - nguồn bổ sung protein, vitamin, khoáng vật, đồng thời tương trợ tích cực cho hệ tiêu hóa nhờ những protein chuyên biệt.

Theo trang web Livestrong.com, sữa chua còn giúp giảm lượng cholesterol xấu và nâng cao lượng cholesterol rẻ mà ko cần uống thêm bất cứ cái thuốc nào. Mỗi ngày chỉ mất khoảng 2 hũ sữa chua là sở hữu thể cung ứng tới 30%-40% nhu cầu canxi cho cơ thể. Thực phẩm dinh dưỡng này ko chỉ ngon mà còn là nguồn dưỡng chất giúp con nít chóng lớn, nữ giới làm đẹp da và tóc...

ngoài ra, sữa chua còn sở hữu tác dụng bảo kê nướu và răng mồm, đem lại hơi thở thơm tho một bí quyết đột nhiên. Để sữa chua thêm phát huy tác dụng, các gia đình có thể chọn loại sữa chua khiến từ 100% sữa tươi và bảo quản ở nhiệt độ 2-8 độ C.

Sữa chua

Là sữa chua khiến cho trong khoảng 100% sữa tươi nông trại Việt, sữa chua Love’in Farm đem lại cho các bạn trải nghiệm khác biệt nhờ vị ngon mát cùng độ sánh dẻo, mịn màng. Hiện, sản phẩm với hai cái sữa chua Love’in Farm trong khoảng 100% sữa tươi có hương vị mang con đường (21.000 đồng mỗi lốc) và nha đam (23.000 đồng mỗi lốc). Đây là bữa ăn nhẹ giàu dưỡng chất giúp gia đình thêm ngon miệng, khỏe mạnh và vui tươi mỗi ngày.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article