Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
lozifoodandfashion

Đây là nơi bạn chia sẻ địa điểm ăn uống ngon hàng đầu mà còn là nơi bạn có thể giới thiệu và đăng bán bất cứ thứ gì bạn muốn và tất cả hoàn toàn miễn phí...!

Các kiểu áo dài cưới đẹp

Áo dài là trang phục truyền thống của người con gái Việt, và những mẫu áo dài cưới không thể thiếu trong rất nhiều đám cưới của người Việt Nam. Mặc áo dài trong ngày cưới cũng là khoác lên mình nét đẹp tinh túy của dân tộc như 1 bí quyết để cô dâu hướng về cỗi nguồn.

mang nét truyền thống linh nghiệm của người dân Việt, việc chọn lựa cho mình một chiếc áo dài trong ngày trọng đại là khôn xiết quan yếu. kế bên các cái áo dài cưới truyền thống còn sở hữu hồ hết chiếc áo dài cưới cách tân, tiên tiến tinh tế, sang trọng vẫn tôn lên nét đẹp truyền thống của cô dâu. cùng tham khảo bài viết dưới đây để chọn cho mình 1 kiểu áo dài cưới đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình nhé!

Áo dài cưới truyền thống

Áo dài cưới truyền thống không quá kén người mặc bởi bề ngoài thích hợp mang phổ thông hình thể và màu da và đặc trưng được kiểu dáng tương đối kín đáo, dành cho các cô dâu mê say vẻ đẹp kín đáo. với thiết kế của áo dài cưới truyền thống, điểm nhấn của trang phục được tạo nên bởi những hình thêu, kết cườm, kết hoa hay đính đá tương đối cầu kì trên ngực và thân áo. Mấn sẽ là phụ kiện không thể thiếu, giúp cô dâu “ăn gian” chiều cao một cách thức đáng kể.

loại vải voan được tiêu dùng rộng rãi trong những cái áo dài truyền thống, hài hòa đính đá hoặc kim sa. Chọn mấn cùng màu sở hữu áo là bạn đã hết sức vượt trội trong ngày trọng đại rồi.

a1

Sự canh tân sở hữu hình phụng hoàng được thêu kết hơi cầu kì trải dài từ ngực đến hết thân áo, mang lại cho bạn vẻ đẹp quý phái và sang trọng.

a2

Lụa luôn được coi là chất liệu cao quý, nhất là khi tiêu dùng lụa khiến vải cho những loại áo dài cưới. ngoài mặt các hoa văn uốn lượn ở phần eo cái áo giúp tôn lên vẻ thuôn của tân nương.

a3

Màu trắng bốp khôi vẫn luôn là màu chủ đạo khi chọn trang phục cưới, dù là áo dài cưới hay váy cưới. mang nền áo dài trắng, bất cứ điểm nổi bật bằng họa tiết hay kết đá nào cũng trở thành khôn cùng vượt trội.

a4

những cô dâu yêu nét đẹp cổ điển thì áo dài xưa mang đặc điểm cổ tròn và đường may ko quá ôm sẽ là lựa chọn thích hợp. kết hợp cùng kiềng bạc hoặc đồng sẽ đem đến cho cô dâu nét đẹp cổ điển trọn vẹn.

a5

Áo dài cưới tay ngắn

Áo dài tay ngắn là cái áo được canh tân, thường được chọn lọc trong những đám hỏi hay chụp ảnh cưới. Áo dài tay ngắn mang lại cho cô dâu vẻ đẹp trẻ trung, tiên tiến, đồng thời còn khoe trọn đôi cánh tay trằn xinh đẹp cho các tân nương và giúp họ tha hồ trong những khi phải di chuyển, hoạt động nhiều.

tuyển lựa áo dài cải cách mang tay ngắn đồng hành khăn voan dài cùng màu là hết sức phù hợp. chiếc áo dài này giúp cô dâu trông cao và thon thả hơn.

a6

Áo dài tay ngắn thường được bề ngoài tương đối tinh tế mang phần đắp ngực bằng chất liệu voan hoặc ren, cùng những chi tiết đính đá lóng lánh nổi trội.

Kiểu áo dài tay ngắn đặc trưng thích hợp mang bạn gái có làn da trắng và mịn màng.

a7

Áo dài cưới đẹp sở hữu thân trên bằng chất liệu voan mỏng đính đá sẽ mang đến cho cô dâu nét đẹp hết sức hấp dẫn, khi mà phần thân và tà áo tương đối tròn xòe mang lại vẻ đẹp đáng yêu và dễ thương.

dáng bộ sở hữu tà ngắn của mẫu áo dài tay ngắn, tạo nên vẻ đẹp tiên tiến, trẻ trung và năng động cho cô dâu.

a8

Áo dài cưới với tay bằng ren

Chất liệu ren được thiết kế có phần tay sẽ là tuyệt vời cho cô dâu mê say sự e lệ. Đây là chất liệu vô cùng “hot” trong mùa cưới năm 2014 này.

a89

các cô dâu sở hữu thể chọn cái áo dài truyền thống màu đỏ tươi mang phần tay bằng ren khôn cùng nổi trội.
Hay chọn chiếc áo bằng ren mang phần thân 2 lớp, “hở” vừa đủ như thế này.

a9

Kiểu áo dài cưới cách tân phần thân trên như dạng 1 loại áo khoác thật độc đáo như thế này cũng là chọn lựa thú vị.

a12

Áo dài cưới với tà xòe rộng

những cô dâu yêu thích sự tiên tiến và sang trọng mang thể chọn lựa kiểu áo dài cách điệu với tà xòe rộng. Phần tà xòe rộng như dáng váy cô dâu đang và sẽ là mốt trong năm nay. Áo dài trắng mang phần tà sau tương đối xòe, thêm dáng điệu ở ngực và tay áo, tạo nên vẻ đẹp vừa tiên tiến của Châu Âu nhưng cũng chẳng phải mất đi nét duyên dáng, truyền thống của con gái Châu Á.

a13

Áo dài màu đỏ có hình phượng hoàng màu vàng kim, đặc biệt là phần tà xếp li xòe rộng tựa như đuôi con phượng hoàng khiến cô dâu thêm ấn tượng và vượt bậc hơn.

Bạn đã từng nghĩ tới sự phối hợp phổ thông màu trong loại áo dài cưới chưa? Sự hài hòa hoàn hảo của 2 màu trắng – đỏ có tà sau là voan xếp li tương đối xòe sẽ đem lại vẻ đẹp truyền thống vừa tiên tiến cho những cô dâu.

a14

Sắc tím thủy chung hẳn sẽ thu hút những cô dâu lúc trông thấy loại áo dài cưới này. Tà trước và tà sau đều tròn xòe mang các họa tiết đính đá uốn lượn nhấp nhánh, nâng cao thêm vẻ dịu dàng, mềm mại, tha thướt cho cô dâu.

a15

chiếc áo dài cưới với phần tà sau được may thật dài, tạo cảm giác như đuôi váy soire, hài hòa cộng khăn voan trắng, tạo nên vẻ đẹp tinh khôi cho cô dâu.

a111

điểm nhấn của phần tà sau mẫu áo dài cưới đẹp này chính là bề ngoài xếp nếp phổ quát tầng, phối hợp cộng phần thân áo bằng ren. Sự phối hợp của nét đẹp hiện đại có truyền thống không thể lý tưởng hơn.

a123

Áo dài cổ dáng bộ

Kiểu áo dài cách điệu phần cổ thường thoáng hơn, 1 phần để giúp những tân nương được thoả thích, phần khác để khéo khoe chiếc cổ cao, phụ kiện hay bờ vai thon thả.

Áo dài lụa đỏ, quần trắng với ống quần rộng và cổ áo tròn, trông cô dâu thật trẻ trung và đáng yêu.

ad1

loại áo dài đỏ với 1 vẻ đẹp ranh con bởi hình phượng hoàng được kết cầu kì dọc thân áo, hài hòa kim sa trên cổ và tay áo. điểm nhấn chính là phần cổ chữ V được khoét hơi rộng đầy gợi cảm.

126tg

Dáng áo cổ thuyền chưa bao giờ mỗi mốt đặc thù lúc kết hợp cộng chất liệu voan tím và tay áo ren, mang đến cho cô dâu vẻ đẹp nền nã mà vẫn hấp dẫn.

xda

Áo dài cổ tim mang tác dụng rất lớn trong việc “đánh lừa thị giác”, tạo cảm giác cổ của bạn thanh mảnh dài và dáng người cao hơn thực tiễn.

ao dai

Áo dài cưới màu

Sự nhiều về màu sắc luôn là nguồn cảm hứng vô tận cho những các kiến trúc sư. bên cạnh những màu sắc đa dạng nhất của y phục áo dài cưới, ngày một nhiều cô dâu chọn lựa cho mình các màu sắc mới lạ hơn, thích hợp mang màu da của mình hơn.

Áo và quần đi cùng màu nhưng khác sắc độ, nét đẳng cấp diễn tả ở phần cổ và tay áo bằng voan được kết đá trông hơi đẳng cấp.

ao dai cuoi mau

Áo dài màu vàng tươi giúp tôn làn da cô dâu sáng hơn.

sang hon

Sự mới lạ của kiểu áo dài màu tím kết hợp hoa ở cổ, phù hợp cho cô dâu da trắng.

ao dai cach dieu

Áo dài cưới nhiều màu đang là khuynh hướng mới được các các kiến trúc sư giới thiệu trong các bộ sưu tập áo dài cưới cách đây không lâu.

mau ao dai

Chúc Các bạn luôn xinh đẹp và vượt trội trong các kiểu áo dài cưới đẹp ở trên.


 

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article